ห้องพัก

ห้องพักทุกประเภท ที่คุณต้องการ อยู่ที่นี่

ทางเข้า

วิธีการ ที่จะได้รับ ปลา โฮสเทล

จากสนามบิน

โดยการขนส่ง สาธารณะ ( ประมาณ 40 นาที)

1. ขึ้นรถบัส 706 ไปยังสถานีรถไฟ เถาหยวน จากสนามบิน (ประมาณ 30 นาที) ข้อมูลมากกว่านี้รถบัส 706 ตารางเวลา
  2. นั่งรถไฟ ไปยังสถานี รถไฟ Yingee จากสถานีรถไฟ เถาหยวน ( ประมาณ 8 นาที) ข้อมูลมากกว่านี้
  3. เดินออกจาก Wenhua Rd ออก และเรามี เพียงแค่ ข้ามถนน (ประมาณ 10 วินาที )

โดยรถแท็กซี่ ( ประมาณ 25 นาที)

จากสถานีรถไฟ

เมื่อคุณมาถึง สถานี Yingee

เดินออก จาก Wenhua Rd ทางออก เรา เป็นเพียง ข้ามถนน คลิกที่นี่ สำหรับตารางเวลา รถไฟจาก เถาหยวน เพื่อ Yingee

แผนที่

ข้อมูลที่จอดรถ

FishHostelTaipei-Parking-information

ที่อยู่ และ ระยะทาง

No.171, Wenhua Rd., Yingge Dist., New TaipeiCity 239, Taiwan
10 วินาที จากสถานี Yingee / 8 นาทีจาก สถานี เถาหยวน / 40 นาที จากสนามบิน เถาหยวน

บริการ ของเรา

1460295373_wifi_Symbol

ฟรีไวไฟ

อินเตอร์เน็ตไร้สาย ความเร็วสูงฟรี
FishHostelTaiepi-bikelending-icon

จักรยาน ให้ยืม

หลายสถานที่ ให้ยืม Ubike อยู่ใกล้ น้อยกว่า 5 นาทีเดิน
FishHostelTaiepi-locker-icon

ตู้

เรามีการ ล็อกเกอร์ เพื่อให้ ที่อยู่ ของคุณปลอดภัย
FishHostelTaiepi-smile-icon

รอยยิ้ม ที่อบอุ่น

รอยยิ้ม เป็นหลักการ ด้านบน ของเราเรา หวังว่าคุณจะ ได้รับความสะดวก มากใน ปลา โฮสเทล
FishHostelTaiepi-shower-icon

24 ชั่วโมง อ่างน้ำร้อน

อ่างน้ำร้อน ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง

แชมพู&บอดี้วอช

ฟรีแชมพู และเด็ก ล้าง ที่จัดไว้ให้
FishHostelTaiepi-towel-icon

การให้ยืม ผ้าขนหนู

เราให้บริการ การให้กู้ยืม ผ้าขนหนู 50 NTD หนึ่ง
FishHostelTaipei-air-conditioner

เครื่องปรับอากาศ

อยู่ในหอพัก จะเปลี่ยน ไปจาก 22.00 น 8:00 อุณหภูมิ am,when สูงกว่าระดับ 28 ℃

สิ่งที่ลูกค้า ของเรา กล่าวว่า

White_430113_i0

ประสบการณ์ที่ดี มากคน ที่ อาศัยอยู่ ในหอพัก นี้ จริงๆชนิด พวกเขาให้ คำแนะนำ ที่ดีและ ช่วยคุณใน ทุก moment.I จริงใจ แนะนำให้คุณ โฮสเทล นี้ถ้าคุณต้องการ ที่จะไป ใกล้กับ ไทเป
Mแร่ สถานีรถไฟอยู่ ในหน้าของคุณ สะดวกมาก.

Xavier Ali

13239051_589815051187957_6352395006014582239_n

ของพวกเขา ของฉันมี ความสุข จริงๆ ที่ สอนให้ฉัน สิ่งที่เกี่ยวกับ จุดชม อาหาร และเชิญ ผมไปร่วม ชีวิต นอกเหนือจาก ของพวกเขา , พนักงาน ของพวกเขาสามารถ พูดภาษาญี่ปุ่น จริงๆ ช่วยให้ฉัน เป็นเวลาจำนวนมาก ต่อไปเมื่อฉัน กลับมาที่ ไต้หวัน ผมก็อยากจะ กลับมาที่นี่ อีกครั้ง

Toru Nakashima

White_430113_i0

เราสัญญาว่า คุณจะ รักเรา มากเกินไป